-
Quy định chung
-
Tất cả sản phẩm hàng hóa tại JOLA được đảm bảo là đúng như quảng cáo, còn nguyên mới và không bị hư hỏng.
-
Khách hàng sẽ được kiểm tra kĩ càng hàng hóa trước khi đồng ý thanh toán tiền sản phẩm, và sau khi thanh toán sẽ không được hoàn tiền trả hàng nếu sản phẩm bình thường.
-
Khách hàng sẽ có 30 ngày đổi mới sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất ( tùy vào mỗi sản phẩm cụ thể ).
-
Dịch vụ của nhà bán hàng được kiểm soát và quy định đổi trả bởi JOLA Với chi phí gửi hàng qua lại giữa cửa hàng và khách hàng đối với sản phẩm bị lỗi thì bên cửa hàng sẽ chịu toàn bộ. Còn đối với sản phẩm không bị lỗi thì bên cửa hàng sẽ chỉ chịu một lượt gửi.
Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:
-
Sản phẩm phải bao gồm thẻ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng tại JOLA bao gồm cả hóa đơn VAT nếu có.
-
Sản phẩm mới nguyên vẹn được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà tặng kèm (nếu có).
-
Với lý do đổi trả là bể vỡ, giao thiếu hàng: quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm và thông báo cho JOLA trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.
2. Hình thức đổi trả hàng
Còn một số trường hợp khác thì khách hàng hãy liên hệ đến SĐT 0383.980.923 để có thể trao đổi hoặc đến các chi nhánh của JOLA.
Các chi nhánh của JOLA :
Chi nhánh 1 : 120 Trần Minh Quyền, P11, Quận 10.
Chi nhánh 2 : 881 Kha Vạn Cân, P Linh Tây, TP Thủ Đức.
Chi nhánh 3 : 41 Đoàn Nguyễn Tuấn, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng