1. Điều kiện bảo hành
-
Với những sản phẩm đã mua của chúng tôi nếu bị sự cố do lỗi của nhà sản xuất và không vi phạm bất cứ điều kiện bảo hành nào mà nhà sản xuất đề ra thì sẽ được JOLA đổi mới sản phẩm cùng loại (áp dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất bán sản phẩm).
-
Trong thời gian sử dụng sản phẩm gặp sự cố mà không vi phạm điều kiện bảo hành của nhà sản xuất, JOLA sẽ giữ lại sản phẩm bảo hành với thời gian nhanh nhất cho quí khách. Trường hợp quí khách muốn mượn sản phẩm để thay thế trong quá trình chờ bảo hành sản phẩm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quí khách muợn sản phẩm tương tự “nếu có sẵn “.
-
Với những sản phẩm mua của JOLA trong trường hơp mờ tem, mất phiếu bảo hành, bộ phận chuyên môn của chúng tôi sẽ hỗ trợ tìm kiếm thông tin về sản phẩm cho quí khách ( Trong khả năng có thể ) để sản phẩm của quí khách được bảo hành theo đúng qui định.
-
Đối với những sản phẩm bị lỗi do phồng tụ, cháy nổ ic, bị chập nguồn điện do thiên tai chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm cho quí khách tùy theo từng sản phẩm nhân viên bảo hành sẽ hỗ trợ và can thiệp để sản phẩm của quí khách được bảo hành miễn phí, nếu khả năng bảo hành không được chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa và tính phí ưu đãi cho quí khách.
-
Trường hợp quí khách hàng muốn nâng cấp nên sản phẩm cao hơn để tiện cho công việc, vui chơi giải trí , chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quí khách theo giá thỏa thuận .
-
Với những sản phẩm đã hết bảo hành nếu quí khách có nhu cầu sửa chữa để tái sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quí khách với chi phí ưu đãi.
-
Không bảo hành sản phẩm nếu quí khách làm rơi vỡ, vô nước sản phẩm,..hoặc tự ý độ chế, cài đặt phần mềm độc hại gây ảnh hưởng đến sản phẩm.
2. Phương thức bảo hành
-
Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
-
Với những sản phẩm lỗi của nhà sản xuất thì trong 30 ngày đầu sẽ được đổi mới sản phẩm khác cùng mẫu không mất phí ( tùy mỗi sản phẩm ), còn nếu quí khách muốn đổi khác mẫu thì sẽ mất 10% phí theo giá hiện tại của sản phẩm.
-
Nếu sản phẩm không bị lỗi nhưng quí khách muốn đổi thành sản phẩm khác thì sẽ mất 15 - 25 % phí theo giá hiện tại với điều kiện sản phẩm lúc đổi phải giống như lúc mua và còn đầy đủ phụ kiện kèm theo.
-
Có vài trường hợp với sản phẩm bảo hành thì chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng chịu phí và thời gian chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.
Quí khách có thể liên hệ đến các chi nhánh sau để gửi sản phẩm bảo hành :
Chi nhánh 1 : 120 Trần Minh Quyền, P11, Quận 10.
Chi nhánh 2 : 881 Kha Vạn Cân, P Linh Tây, TP Thủ Đức.
Chi nhánh 3 : 41 Đoàn Nguyễn Tuấn, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng