1. Quy định về hình thức thanh toán:
-
Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đối với khách hàng trên toàn quốc, kể cả mua trực tiếp ở cửa hàng hoặc mua online giao tận nơi.
-
Quý khách được kiểm tra kĩ càng hàng hóa sản phẩm trước khi đồng ý thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng.
-
Nếu trong quá trình kiểm tra sản phẩm giao đến có dấu hiệu bị sự cố như bể gãy, trầy xước, hỏng hóc, hay thiếu phụ kiện, linh kiện thì quý khách có thể không nhận hàng hoặc liên hệ ngay đến cửa hàng để giải quyết kịp thời, hỗ trợ tốt nhất để đảm bảo quyền lợi của quý khách.
-
Đối với một số sản phẩm đặc biệt thì khách hàng sẽ phải chuyển khoản trước 1 phần giá trị sản phẩm cho cửa hàng, điều này sẽ được tư vấn chi tiết trước cho quý khách.
2. Quy định về vấn đề đổi / trả hàng và hoàn tiền:
-
Quý khách sẽ được đổi hàng nếu hàng giao đến cho khách bị lỗi kỹ thuật, trầy xước và không đầy đủ phụ kiện. Không chấp nhận trường hợp trả hàng hay hoàn tiền nếu quý khách đã thanh toán và nhận sản phẩm.
-
Nếu khách hàng muốn đổi hàng dù sản phẩm không bị lỗi thì sẽ tùy vào từng trường hợp cụ thể, sẽ phát sinh phí kèm theo.