Viettel : 0383 980 923
Mobile : 0906 997 704

Quy định đổi trả hàng

  1. Quy định chung

  • Tất cả sản phẩm hàng hóa tại JOLA được đảm bảo là đúng như quảng cáo, còn nguyên mới và không bị hư hỏng.

  • Khách hàng sẽ được kiểm tra kĩ càng hàng hóa trước khi đồng ý thanh toán tiền sản phẩm, và sau khi thanh toán sẽ không được hoàn tiền trả hàng nếu sản phẩm bình thường.

  • Khách hàng sẽ có 30 ngày đổi mới sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất ( tùy vào mỗi sản phẩm cụ thể ).

  • Dịch vụ của nhà bán hàng được kiểm soát và quy định đổi trả bởi JOLA Với chi phí gửi hàng qua lại giữa cửa hàng và khách hàng đối với sản phẩm bị lỗi thì bên cửa hàng sẽ chịu toàn bộ. Còn đối với sản phẩm không bị lỗi thì bên cửa hàng sẽ chỉ chịu một lượt gửi.

Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm phải bao gồm thẻ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng tại JOLA bao gồm cả hóa đơn VAT nếu có.

  • Sản phẩm mới nguyên vẹn được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm...) và quà tặng kèm (nếu có).

  • Với lý do đổi trả là bể vỡ, giao thiếu hàng: quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm và thông báo cho JOLA trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.

2. Hình thức đổi trả hàng

  • Với sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất :

    • Khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm trong thời gian cam kết bảo hành đổi mới ( thời gian tùy vào sản phẩm). Sau thời gian này nếu có phát sinh lỗi sẽ bảo hành nhưng không được đổi mới.

    • Nếu khách hàng muốn đổi một sản phẩm khác thì sẽ phải chịu 15 % giá trị của sản phẩm lỗi với giá bán ở thời điểm đó + khoản giá trị chênh lệnh giữa hai sản phẩm.

  • Với sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng muốn đổi :

    • Nếu sản phẩm không bị lỗi gì hết mà khách hàng muốn đổi một sản phẩm mới cùng mẫu thì sẽ chịu mất 30% phí giá trị của sản phẩm đó theo giá bán ở thời điểm đó.

    • Nếu khách hàng muốn đổi thành một sản phẩm mới khác mẫu ( sản phẩm có giá trị cao hơn , không áp dụng với sản phẩm có giá trị thấp hơn ) thì sẽ chịu mất 15 % - 30 % ( tùy tình trạng sản phẩm ) giá trị của sản phẩm đó và bù thêm khoản chênh lệch với sản phẩm giá trị cao hơn.

Còn một số trường hợp khác thì khách hàng hãy liên hệ đến SĐT 0383.980.923 để có thể trao đổi hoặc đến các chi nhánh của JOLA.

Các chi nhánh của JOLA : 

     Chi nhánh 1 : 120 Trần Minh Quyền, P11, Quận 10.

     Chi nhánh 2 : 881 Kha Vạn Cân, P Linh Tây, TP Thủ Đức.

     Chi nhánh 3 : 41 Đoàn Nguyễn Tuấn, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng