Viettel : 0383 980 923
Mobile : 0906 997 704

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146

2 đánh giá97 đã bán

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146 là dòng xe ô tô cho bé được thiết kế với kiểu dáng thể thao năng động cùng hệ thống điều khiển thông minh mang lại cho bé những giờ giải trí đầy thích thú khi ngồi trên xe. Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146 được làm từ chất liệu PP cao cấp với đầy đủ các màu sắc xanh, vàng, trắng và đỏ để bé có thể lựa chọn màu sắc mình thích nhất.


Mã sản phẩm:SP010605

Thương hiệu:OEM

Giá thị trường:3,100,000đ

Tiết kiệm:110,000đ

Giá bán:2,990,000đ

  • Hotline: 0383 980 923 - 0906 997 704
  • Đà Nẵng: 41 Đoàn Nguyễn Tuấn, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng.
  • Thủ Đức: 881 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM
  • Quận 10: 120 Trần Minh Quyền, P.11, Q.10, TP.HCM
Cam kết
    • Sản phẩm chính hãng
    • Đổi mới trong vòng 7 ngày
    • Thời gian bảo hành 3 tháng
    • Bảo hành bằng thẻ bảo hành hoặc tem trên sản phẩm

Đặc điểm nổi bật:
  • Có chế độ bập bênh
  • Sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho bé
  • Động cơ hoạt động mượt mà, êm ái
  • Nhiều màu sắc lựa chọn
Thông số kĩ thuật
MODEL
HL-10146
Kích thước
120 x 75 x 52 cm
Chất liệu
Nhựa PP cao cấp
Trọng lượng xe
18.4 kg
Pin
Lithium 12V
Động cơ
4 động cơ
Tốc độ di chuyển
3 - 6 km/h
Thời gian sử dụng
2 tiếng
Độ tuổi sử dụng
1 - 8 tuổi
Chỗ ngồi
1 ghế bọc da

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146 là kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tinh tế bên ngoài và động cơ mạnh mẽ bên trong. Với vô số công nghệ thông minh, tiên tiến, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, Holla HL-10146 là một trong những dòng xe hạng sang, đẳng cấp dành cho các bé vui chơi. Khi được chơi với xe, bé có cơ hội trải nghiệm đầy đủ những chức năng như: điều khiển bằng bàn đạp vô lăng, cùng nhiều chức năng mới mẻ khác.

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146

Thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp, an toàn

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146 được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp với thành phần không chứa bất kì chất độc hại, các chi tiết của xe đều được làm rất tỉ mỉ, sắc sảo từng đường nét, các cạnh sắc và phần nhựa thừa cũng được loại bỏ để không làm tổn thương da của bé khi sử dụng. Do đó, ba mẹ bé hoàn toàn có thể yên tâm cho con sử dụng và vui chơi cùng chiếc xe này.

Nhà sản xuất sử dụng loại sơn bóng cao cấp cho xe, đảm bảo xe luôn trơn mịn và nhẵn, đặc biệt không bị loang màu hay tróc sơn trong quá trình sử dụng.

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146

Xe được thiết kế với kiểu xe đua thể thao mui trần cùng các kiểu phối màu độc đáo, tạo nên những phiên bản xe ô tô cực kì đẹp mắt cho bé tha hồ lựa chọn.

Hai cánh cửa bố trí 2 bên hông xe được thiết kế theo kiểu mở ngang, giúp bé lên xuống xe một cách dễ dàng. Ngoài ra, hai cửa còn được trang bị chốt khóa an toàn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi di chuyển.

Phần vỏ bánh xe được làm từ cao su tổng hợp cao cấp, có khả năng chống trơn trượt và chống mài mòn tốt, giúp xe có thể dễ dàng di chuyển và đảm bảo an toàn cho bé khi lái xe.

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146

Bên trong khoang lái được thiết kế một ghế ngồi với sắc cam nổi bật, được thiết kế đẹp mắt, kích thước rộng rãi cùng phần tựa lưng êm ái cho bé cảm giác thoải mái mà không thấy mỏi hay đau lưng khi bé chơi nhiều giờ đồng hồ liền. Bên cạnh đó, ghế còn được trang bị thêm dây đai an toàn 3 chiều chắc chắn, bảo vệ bé an toàn không bị lao về phía trước hay bị ngả nghiêng sang hai bên, giúp bé tự tin hơn khi ngồi trên xe.

Phía trước ghế ngồi là vô lăng được thiết kế mô phỏng y như xe thật, vừa với khoảng cách tầm tay của bé, xoay chuyển mượt mà giúp bé có thể dễ đang điều chỉnh hướng khi di chuyển. Bên cạnh đó, các nút bấm chức năng cũng được trang bị đầy đủ trên vô lăng giúp bé trải nghiệm như đang lái xe thật.

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146 được trang bị dàn âm thanh hiện đại để bé có thể thưởng thức âm nhạc trong lúc đi xe, bé cũng có thể tùy chỉnh âm lượng hay chuyển bài theo ý thích nhờ các nút bấm điều chỉnh trên bảng điều khiển.

Với 2 chế độ lái xe bằng điều khiển hoặc tự lái, bé có thể tự lái xe một mình và di chuyển xe theo ý mình thích, hoặc ba mẹ bé có thể điều khiển xe cho bé bằng điều khiển đối với trường hợp bé đang còn nhỏ chưa tự điều khiển được.

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146

Động cơ hoạt động mượt mà, tốc độ ổn định

Với hệ thống dẫn động độc lập cho riêng cả 4 bánh xe, năng lượng cung cấp cho các bánh di chuyển đảm bảo đồng đều như nhau giúp cho xe di chuyển luôn mượt mà, êm ru. Tốc độ khởi động xe ổn định và nằm trong phạm vi cho phép, không bị nhanh, đảm bảo bé luôn an toàn tuyệt đối khi điều khiển xe.

Đặc biệt, xe còn được tích hợp chế độ bập bênh cho bé, ngoài việc sử dụng xe để di chuyển thì bố mẹ bé hoàn toàn có thể cho bé chơi bập bênh ngay tại nhà chỉ với vài thao tác chuyển đổi dễ dàng, vô cùng tiện lợi.

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146

Nhờ được trang bị viên pin Lithium 12V, xe có thể chạy được liên tục 2 tiếng đồng hồ sau khi được sạc đầy, bé có thể thỏa thích chơi mà không lo hết điện.

Ngoài ra, sạc pin cho xe được đặt ở phía trước và có thể dễ dàng tháo rời, bất cứ chỗ nào có ổ điện ba mẹ bé cũng có thể sạc pin được mà không cần phải đem cả xe theo cùng, rất tiện lợi với những gia đình có không gian nhỏ hẹp.

 

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146

Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146

{{reviewData.rateMedia}} {{rate}}
{{review.customerAvatar?"" : review.customerName ? review.customerName[0] :'?'}}
{{review.customerName}}
{{review.comment}}
Xóa
{{review.likes.length}}
{{rep.customerAvatar?"":rep.customerName ? rep.customerName[0] :'?'}}
{{rep.customerName}}
{{rep.comment}}
{{repData.customerAvatar?"" : repData.customerName ? repData.customerName[0] :'?'}}
{{repData.customerName}}
{{repData.comment}}
Gửi câu trả lời
Xe ô tô điện trẻ em Holla HL-10146 Giá: 2,990,000đ
{{formReview.ratingViews[reviewRate-1]}}