Viettel : 0383 980 923
Mobile : 0906 997 704

Chính sách bảo hành các sản phẩm DJI tại Việt Nam

Điều kiện bảo hành các sản phẩm của DJI

Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành, sử dụng bình thường, đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.

Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu can thiệp vào các bộ phận máy móc, tháo mở vỏ, nứt vỡ, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.

Số series của sản phẩm phải đúng với số series trong hóa đơn mua hàng tại cửa hàng. Tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu thay đổi.

Khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng từ cửa hàng phân phối ủy quyền của hãng.

Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm sản phẩm được kích hoạt sử dụng. Trong trường hợp không thể xác nhận thời gian kích hoạt bảo hành đối với một số linh kiện hoặc kể cả đối với sản phẩm thì thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày thứ 5 tính từ ngày khách hàng mua hàng tại cửa hàng.

Những trường hợp không được bảo hành đối với sản phẩm của DJI

Trường hợp sử dụng dẫn đến rơi vỡ hay va đập lên các thiết bị, sử dụng trong các khu vực cấm, môi trường bị phá sóng wifi, GPS.

Giấy quỳ trên máy bay hoặc Gimbal Camera chuyển sang màu đỏ (Do máy bay rơi nước hoặc tiếp xúc với môi trường ẩm ướt quá mức cho phép).

Thiết bị hoặc linh kiện có tem nhận dạng bị thay đổi hoặc bị xóa.

Hư hại thiết bị do tự ý tháo mở vỏ mà không tuân theo hướng dẫn sử dụng chính thức.

Hư hại do lắp đặt không đúng hoặc sử dụng không đúng, không tuân theo hướng dẫn, cảnh báo từ nhà sản xuất.

Hư hại gây ra do cố ý thay đổi trái phép các bộ mạch chính, không phù hợp hoặc lạm dụng pin và bộ sạc quá mức cho phép.

Hư hại gây ra do không làm theo hướng dẫn, yêu cầu của nhà sản xuất.

Hư hại do hoạt động trong thời tiết xấu. (Gió mạnh trên cấp 6, mưa bão, cát bụi...).

Hư hại khi sử dụng máy trong môi trường bị nhiễm điện từ (VD: Khu vực khai thác mỏ, tháp phát sóng vô tuyến điện, dây điện cao thế, trạm biến áp, vv...).

Hư hại gây ra khi thiết bị hoạt động trong môi trường có nhiều các thiết bị không dây khác cùng phát sóng một lúc ( ví dụ như máy phát, video-link, nhiễu tín hiệu Wifi, vv...).

Hư hại gây ra do thiết bị mang theo một trọng lượng lớn hơn tải trọng cho phép của máy khi cất cánh.

Hư hại do các linh kiện khác hỗ trợ cho thiết bị hoạt động đã quá cũ hoặc hư hỏng.

Hư hại gây ra do sử dụng pin, sạc v.v không đảm bảo chất lượng, hoặc quá cũ, không phải sản phẩm chính hãng.

Hư hại do vẫn cố gắn bay khi máy bay cảnh báo, các linh kiện đã có sự hư hại, quá cũ, có tình trạng yếu kém.

Cháy gây ra bởi các yếu tố bên ngoài.

Thiệt hại gây ra so tác hại của các yếu tố bên ngoài (chim, diều,...) ngoài tầm kiểm soát bao gồm lửa, lũ lụt, gió mạnh, sét đánh,...

Ngoài ra, DJI sẽ không bảo hành các trường hợp tại nạn do một yếu tố không xác định từ bên thứ ba gây ra.

Hư hại khi cố ý sử dụng sản phẩm trong trường hợp pin thông minh đã cảnh báo tình trạng pin quá thấp, hay pin hư, lỗi do quá cũ.

Đối với những sản phẩm chống nước sẽ không được bảo hành trong trường hợp thiết bị bị vô nước.

DJI sẽ dựa vào Flight Record và Flight Log trên điện thoại người sử dụng và dữ liệu từ trong hộp đen của máy bay để phân tích chi tiết tai nạn. Trong trường hợp không cung cấp đủ thông tin và dữ liệu, DJI sẽ từ chối bảo hành.

Chính sách đổi trả các sản phẩm DJI tại Jola.vn

Đối với các sản phẩm của DJI, khách hàng mua hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi mở hộp của sản phẩm.

Sản phẩm mới của DJI đều được kích hoạt bảo hành khi người dùng kết nối với sản phẩm lần đầu tiên. Jola cam kết đổi mới nếu sản phẩm mở ra đã được kích hoạt bảo hành trước đó.

Sản phẩm khi kích hoạt bảo hành sẽ không được hỗ trợ đổi mới, Jolavn sẽ tiếp nhận bảo hành đối với các sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành.

Đối với các thiết bị sửa chữa, Jolavn chỉ nhận sản phẩm được mua hàng chính thức từ phía cửa hàng phân phối, không nhận các sản phẩm mua ngoài tại các cửa hàng khác.

Các linh kiện cần phải đặt hàng trước, khách hàng vui lòng cọc tiền hàng tương ứng với giá trị linh kiện.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline hoặc Zalo: 0383.980.923 để được tư vấn chi tiết !