Viettel : 0383 980 923
Mobile : 0906 997 704

Mua Thiết Bị Công Nghệ Hot Tại Chi Nhánh Thủ Đức

Nếu bạn chưa biết mua những sản phẩm flycam ở đâu cho uy tín, giá cả hợp lý mà lại có thể gần khu vực cửa ngõ phía đông của thành phố Sài Gòn ? Đừng lo vì nay đã có chi nhánh của cửa hàng Jola.vn tại Thủ Đức. Jola.vn vừa mới khai trương một chi nhánh mới tại địa chỉ 881 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức. Đây là một địa điểm nhộn nhịp nằm ngay trung tâm của Thủ Đức. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và thuận tiện đi lại vào trung tâm Sài Gòn, hoặc trở ra khu vực Bình Dương, Biên Hòa. Khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm cửa hàng và đi lại để mua hàng.

 


Mua Thiết Bị Công Nghệ Hot Tại Chi Nhánh Thủ Đức

Với một đội ngũ nhân viên tại cửa hàng nhiệt tình vui vẻ và tận tâm sẽ hỗ trợ hết sức cho khách hàng khi có nhu cầu tư vấn về sản phẩm tại cửa hàng. Chi nhánh tại Thủ Đức có đầy đủ những mặt hàng đa dạng như flycam, robot hút bụi, đồ chơi, xe điều khiển, camera, các đồ dùng gia dụng khác... Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay cửa hàng để sắm ngay những sản phẩm vô cùng hấp dẫn tại cửa hàng. 

Không chỉ có Flycam mà cửa hàng còn có những sản phẩm công nghệ tiện ích khác. Cùng với các món đồ chơi điều khiển từ xa rất thú vị như xe điều khiển từ xa, tàu điều khiển từ xa, máy bay điều khiển từ xa, các loại đồ chơi lắp ghép mô hình...

 

Mua Thiết Bị Công Nghệ Hot Tại Chi Nhánh Thủ Đức

Mua Thiết Bị Công Nghệ Hot Tại Chi Nhánh Thủ Đức

 

Hãy tới ngay chi nhánh Thủ Đức nếu như bạn đang ở gần khu vực này. 

Chi nhánh Jola.vn tại Thủ Đức có địa chỉ 881 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức.

SĐT hotline : 0389.044.061